Số điện thoại taxi Nha Trang uy tín, chất lượng

Số điện thoại taxi Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường biển đảo, sở hữu nhiều hòn đảo nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, biển xanh, bờ cát trắng. Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước, Nha Trang được đông đảo các du khách lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa lên kế hoạch và lưu lại những hãng taxi Nha Trang uy tín dưới đây nhé!

Taxi Mai Linh Nha Trang

Số điện thoại taxi Nha Trang – Mai Linh: (0258) 38 38 38 38

Có thể nói đây là hãng “taxi quốc dân” không còn mấy xa lạ đối với các hành khách. Chất lượng dịch vụ Taxi Mai Linh được đánh giá cao bởi đại đa số các hành khách. Đừng lo lắng nếu bạn mới đến Nha Trang du lịch lần đầu, bạn có thể tin tưởng lưu lại số điện thoại taxi Nha Trang này, lựa chọn Taxi Mai Linh làm phương tiện di chuyển an toàn – uy tín cho bạn.

>> Tham khảo: Đặt xe đưa đón sân bay Cam Ranh

Số điện thoại taxi Nha Trang
Số điện thoại taxi Nha Trang uy tín, chất lượng 3

Taxi Khánh Hòa

Số điện thoại: (0258) 3 810 810 – (0258) 3 871 871

Đây là hãng taxi lâu đời đáp ứng nhu cầu di chuyển trong nội thành. Taxi Khánh Hòa là một hãng taxi được lòng các du khách với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Vì có kinh nghiệm dày dặn nên các bác tài xế biết rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn ở Nha Trang!

Emasco Taxi Nha Trang

Số điện thoại: (0258) 3 515 151 – (0258) 3 521 521

Đây là một hãng xe taxi Nha Trang mà bạn có thể tham khảo để sử dụng dịch vụ. Emasco Taxi Nha Trang sở hữu nhiều loại xe để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách du lịch và khách bản địa. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ được đánh giá cao về phong thái phục vụ cùng giá cả phải chăng so với mặt bằng chung. Lưu ngay số điện thoại taxi Nha Trang này để dùng khi cần nhé!

Taxi Bình Minh Nha Trang

Số điện thoại taxi Nha Trang – Bình Minh: (0258) 3 899 899

Nhắc tới taxi Bình Minh chắc chắn thứ gây ấn tượng bạn đầu tiên ở hãng taxi này là màu đỏ nổi bật. Là một hãng taxi còn khá mới trên thị trường, giá cước cũng phù hợp so với chất lượng dịch vụ bạn nhận lại. Bác tài mến khách, thân thiện và hết sức chu đáo. Đây là số điện thoại taxi Nha Trang mà bạn có thể tham khảo và trải nghiệm dịch vụ.

Taxi Thiên An

Số điện thoại: (0258) 3 88 99 88

Một cái tên chắc hẳn còn xa lạ với nhiều người, Taxi Thiên An với số lượng lớn xe và mức giá không quá cao. Đây là một trong những số điện thoại taxi Nha Trang mà bạn có thể lưu lại cho chuyến tham quan thành phố Biển – Mộng mơ và hữu tình. Bạn không phải quá lo lắng vì các bác tài biết rất nhiều điểm vui chơi ở Nha Trang, rất vui tính, mến khách. Nếu bạn mới đến Nha Trang lần đầu hoặc có gì thắc mắc có thể hỏi bác tài ngay!

Vinasun taxi Nha Trang

Số điện thoại: (0258) 3 89 89 89

Vinasun có sự xuất hiện dày đặc trên khắp cả nước nói chung và thành phố Biển Nha Trang nói riêng. Khi đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp, Vinasun sẽ là hãng taxi uy tín, giá tốt mà bạn không thể bỏ qua khi chất lượng xe cũng như dịch vụ của hãng taxi này luôn được đảm bảo. Hãy chọn Vinasun làm người bạn đồng hành xuyên suốt chuyến khám phá thành phố Biển Nha Trang mộng mơ, giúp cho chuyến đi thêm trọn vẹn.

>> Tham khảo: Số điện thoại xe điện Nha Trang

Taxi Asia

Số điện thoại taxi Nha Trang: (0258) 35 35 35 35

Thiết kế hiện đại cùng tone vàng nổi bật giúp cho bạn có thể dễ dàng nhìn thấy con xe Taxi Asia ở bất cứ đâu trên đường phố. Không quá khó để có thể đặt xe Taxi Asia bởi hãng này có số lượng lớn xe. Nói về chất lượng dịch vụ thì hãng xe này cũng được lòng khá nhiều du khách.

Taxi Quốc Tế

Số điện thoại: (0258) 3 52 52 52

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng taxi phủ sóng rộng rãi, phổ biến với số lượng lớn xe ở Nha Trang nhất là Taxi Quốc Tế. Nếu không biết đặt xe đưa đón sân bay Cam Ranh nào thì bạn có thể đặt ngay 1 chiếc Taxi quốc tế. Với màu xanh biển đặc trưng, hãng taxi Quốc Tế chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Airport Taxi

Số điện thoại taxi Nha Trang: (0258) 3 528 528 – (0258) 62 62 62 62

Một điểm cộng cho hãng xe này là có điểm tập kết xe ở ngay sân bay Cam Ranh, khá thuận tiện cho du khách có nhu cầu di chuyển từ sân bay về thành phố, không phải đợi lâu. Là hãng taxi đưa đón sân bay Cam Ranh mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn bởi chất lượng xe khá tốt cùng phong thái chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giúp bạn an tâm hơn trong chuyến hành trình của mình.

Trả lời