Tour Đảo Nha Trang

Du lịch Nha Trang tự túc

Review tour đảo Nha Trang

Kinh nghiệm đi tour 4 3 2 1 đảo Nha Trang, nên đi tour đảo nào ở Nha Trang? hay tour 4 đảo Nha Trang gồm những đảo nào? tour du lịch Khánh Hòa, tour du lịch 3 đảo Nha Trang, hay tour Cam Ranh 1 ngày tất cả sẽ được giải đáp nhưng bên dưới.

Tour đảo Vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vịnh trên thế giới bởi nó có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới. Đó là hệ sinh thái vô cùng phong phú đất ngập nước, rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, hệ sinh thái cửa sông, hệ sinh thái đảo biển, hệ sinh thái bãi cát ven bờ.

Tour đảo Hòn Tằm

Đến với Hòn Tằm hôm nay là đến với một Khu du lịch sinh thái biển đảo đúng nghĩa. Vì nơi đây, ngoài khí hậu trong lành, vẫn lưu giữ nguyên vẹn những nét hoang sơ do thiên nhiên ưu ái ban tặng với thảm rừng nhiệt đới đa dạng, xanh tươi, với bãi cát dài trắng tinh và nhiều công trình phục vụ du lịch hiện đại được xây dựng, đã biến hòn đảo nằm giữa biển khơi trở thành một thiên đường đầy lãng mạn nơi trần thế, thực sự là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi, phục hồi sức khỏe lý tưởng đối với mọi lứa tuổi.

>> Tham khảo: Hòn Tằm Resort khuyến mãi

Tour đảo
Tour đảo

Khu bảo tồn biển Hòn Mun

Hòn Mun là hòn đảo thơ mộng nhất trong các đảo Vịnh biển Nha Trang, du khách đến đây không chỉ được đắm mình và dòng nước mát mà còn được thõa sức khám phá một hệ sinh thái vô cùng đa dạng dưới lòng đại dương, là một trong những thủy cung giàu và đẹp nhất Đông Nam Á. Đến đây quý khách sẽ được tham gia các dịch vụ lặn biển, đi tàu đáy kính hoặc đi bộ dưới biển ngắm san hô, bất kể ai đến với tour đảo Hòn Mun đều sẽ tham gia.

Quý khách lặn trong tour đảo Hòn Mun sẽ được 1 thợ lặn kèm trong 10-15 phút dưới đáy biển, trong khoảng thời gian này, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào lòng đại dương và tận tay sờ vào những loài san hô quý hiếm. Quý khách nên đăng ký dịch vụ lặn biển trước được phuc vụ sớm. Lặn biển bằng bình khí giá 500.000VNĐ và Lặn Mũ đi bộ dưới biển 800.000VNĐ.

Bãi Tranh Nha Trang

Du khách đến khu du lịch Bãi Tranh sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị khi đi dạo trên bờ biển và trên triền núi khiến du khách cảm thấy giống như chìm vào trong không gian hoang sơ theo phong cách Việt của miền Duyên Hải.

Các bạn hoàn toàn có thể tham gia nhiều hoạt động trên biển như tham qua san hô bằng tàu đáy kính, đi mô tô nước, hoặc tìm hiểu san hô dưới lòng đại dương thông qua dịch vụ lặn biển đầy thú vị. Quý khách được tự do đi lại tham quan, nghỉ ngơi trên những chiếc ghế nằm được bố trí sẵn hoặc tham gia những trò chơi đặc sắc nơi đây như dù kéo, tàu chuối…

Vịnh Cam Ranh

Đảo Bình Ba

Đến với Bình Ba bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh đẹp hoang sơ cùng với các trò chơi dưới nước: Bơi ngắm san hô, dù bay, kéo tàu chuối,…

Đến Bình Ba các bạn nhất định phải ăn hải sản ở bãi Nồm nên ăn nướng để cảm nhận hết độ tươi ngon và đặc biệt phải thử qua món Cá tả bí lù đặc sản ở đây nhé.

Bình Hưng

Khi đặt chân lên đảo bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn, biển ở đây luôn sạch và có thể nhìn thấy đến đáy biển. Đặc biệt, trên bãi cát là những tảng đá nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

Bình Lập

Mang cho mình một vẻ đẹp riêng, cảnh vật ở đây vô cùng yên tĩnh và nên thơ. Nó đẹp một cách giãn dị với bãi biển tuyệt vời, bãi cát trắng tinh trải dài với vô vàn những rạn san hô. Là điểm đến lý tưởng của những tín đồ thích không khí của biển và thích tắm biển. Sóng biển hiền hòa và dịu êm các bạn có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động thú vị dưới biển cùng gia đình và những người thân yêu của mình nhé.

Bình Tiên

Đặt chân đến biển Bình Tiên, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ cực kỳ quyến rũ ở đây… Nó như một bức tranh thanh bình, được bao bọc bởi núi, đá và cả những hàng cây xanh mát, trộn trong tiếng sóng rì rào của biển khơi. 

Vịnh Nha Phu

Đảo Khỉ

Ở đây có hơn 1500 con khỉ đang sinh sống trong khu rừng nguyên sơ theo bày đàn chúng rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó còn cá hàng ngàn gốc dừa và hàng chục cây cổ thụ được nhân viênkhu du lịch chăm sóc và bảo tồn rất tốt.

Suối Hoa Lan

Đúng như tên gọi ở đây là nơi lưu giữ nhiều loài hoa lan với đủ các chủng loại và màu sắc khác nhau, đi dọc từ cổng vào bạn sẽ thấy rất nhiều hoa lan và có cả một khu vườn cho bạn tha hồ chụp ảnh và ngắm nghía. Tại khu này, có một con suối nhỏ chảy qua chắc vì điều này nên mới có cái tên là suối hoa lan.

Vịnh Vân Phong

Ninh Vân Bay

Nhờ công tác bảo tồn, hệ sinh thái Ninh Vân vẫn vô cùng đa dạng các loài sinh vật biển, có nhiều dàn cá nhỏ nhiều màu sắc bơi lội quanh những rạn san hô tuyệt đẹp. Là địa điểm “sống ảo” lý tưởng của các bạn trẻ. Cùng với khu resort thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, hài hòa với thiên nhiên.

Đi tàu đáy kính Nha Trang

Tàu đáy kính là một trong những dịch vụ tham quan ngắm những loài sinh vật biển thu hút nhiều khách du lịch lựa chọn nhất ở Vịnh Nha Trang hiện nay. Tàu sẽ đưa các bạn đến khu vực có san hô và nhiều loài cá đẹp nhất, thuyền chạy tốc độ chậm trên biển. Du khách sẽ nhìn ngắm được những rạn san hô với nhiều hình thù và màu sắc cùng những đàn cá khác nhau đưng đưa bơi lội dưới biển.

Đây là dịch vụ ngắm san hô và các loài sinh vật biển rất an toàn, phù hợp với rất nhiều người kể cả bạn là người không biết bơi mà giá thành cũng rất rẻ nữa chỉ từ 60.000đ cho 1 người 1 lượt. Nên các bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

Lặn biển ngắm san hô

Lặn biển là loại hình giải trí đã không còn quá xa la với nhiều người, đối với những ai yêu thích vận động và khám phá thì chắc chắc không nên bỏ qua hoạt động lặn biển. Trước khi lặn, quý khách sẽ được huấn luyện sơ qua về kiến thức, kỹ năng lặn biển cũng như được trang bị những vật dụng cần thiết cho qua trình du ngoạn dưới biển của du khách.

Trong làn nước biển trong xanh, những loài san hô, những đàn cá và thủy tảo hiện ra khoe màu sắc rực rỡ. Du khách có thể chụp ảnh hoặc quay video để ghi lại khoảnh khắc vô cùng thú vị này. Chí phí cho mỗi lần lặn biển ngắm san hô là 800.000đ cho 1 người 1 lượt có 1 hướng dẫn viên về lặn biển đi kèm.

Tour đi bộ dưới biển Nha Trang

Đi bộ dưới biển hay còn được gọi là Sea walker hay Sea walking là dịch vụ khám phá đại dương mới được cấp phép ở Việt Nam. Đi bộ dưới biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không biết bơi hoặc không thích lặn biển. Chỉ cần bạn đội mũ Sea Trek với tấm kình trong suốt có oxy, làm cho việc đi lại khám phá đại dương trở nên dẽ dàng hơn bao giờ hết. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rạn san hô nhiều màu sắc hay khám phá cuộc sống dưới đáy biển.

Tuy là loại hình dịch vụ mới nhưng được rất nhiều người tham gia và giá cho mỗi lần đi bộ dưới biển chỉ từ 500.000đ/1 lượt có hưỡng dẫn viên đi kèm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chụp ảnh hoặc ghi hình lưu lại kỉ niệm trong chuyến tham quan tour đảo Nha Trang này nữa!

Tour 3 đảo Nha Trang

Đây là tour canô ghép đoàn đi 3 đảo Hòn Mun – Làng Chài – Bãi Tranh khởi hành hằng ngày từ 08h00 đến 15h30. Tour đã bao gồm canô di chuyển ra đảo Hòn Mun, vé lên đảo Hòn Mun, ăn trưa tại nhà hàng nổi Làng Chài và cuối cùng tham gia các hoạt động vui chơi trên biển đầy thú vị ở Bãi Tranh.

Giá vé tour 3 đảo Nha Trang là 450.000đ cho 1 vé nười lớn và 315.000đ cho 1 vé trẻ em.

Tour 4 đảo Nha Trang gồm những đảo nào?

Đi các đảo Hòn Mun – Vịnh san hô – Làng Chài – Bãi Tranh giá vé chỉ từ 800.000đ/ vé người lớn và 500.000đ/vé trẻ em. Tour bắt đầu từ 08h00 đến 16h00 tất cả các ngày trong tuần, xuất phát từ cảng Vĩnh Trường. Tham gia lặn biển Hòn Mun, các hoạt động vui chơi trên biển và tắm biển tại Bãi Tranh và Vịnh san hô, ăn trưa tại nhà hàng nổi trên biển ở Làng Chài thưởng thức các món hải sản vô cùng tươi ngon.

Tour đảo Hòn Mun – Hòn Một

Tour đảo ghép đoàn Hòn Mun Nha Trang này đặc biệt rất thích hợp với những du khách muốn có nhiều thời gian để bơi lặn, khám phá đại dương và hòa mình cũng hàng ngàn loài san hô quý tại Khu bảo tồn Hòn Mun Nha Trang. Tour đảo có nhiều lịch trình, có thể kết hợp tham quan đảo Hòn Mun, Vịnh San Hô, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Sỏi, Bãi Tranh, Bãi Mini Beach, Làng Chài để quý khách lựa chọn.

Du khách đến với Combo tour 3 đảo Hòn Mun sẽ có được một cảm giác thoải mái, được ngâm mình trong làn nước mát lạnh, trong veo sẽ xua tan đi bao âu lo muộn phiền đang đeo bám.

Thưởng thức vẻ đẹp bình dị của làng quê trên biển hay đơn giản bạn muốn tìm cho mình một vùng đất thanh bình, nơi mà bạn có thể tạm quên đi những mệt mỏi lo toan của cuộc sống thường nhật. Người dân sinh sống trên đảo chủ yếu dựa vào nghề nuôi trồng, đánh bắt thủy hải sản và trồng trọt cây ăn trái. Đất trên đảo được người dân tận dụng trồng một số loại cây như điều, xoài, dừa…

Trả lời